Saturday, July 30, 2011

Day 27 to 30

Hahabol sa deadline.Last na ito.

Day 27 - A picture of someone who makes you laugh the most

Lalayo pa ba ako. Dito na sa blog tayo kumuha kasi they make me laugh the most habang tumatabling tumbling.

Akoni - Nasa bakasyon siya ngayon.kayat pansamantalang nanahimik  ang kaharian

Ka swak- Busy sa kanyang Pinamamahalaang companya.

Liyad- Todo iwas sa mga nagtatabas ng  palay.


Kathie- Busy sa kanyng pag tuturo ng english sa mga Korean

Thanks pip's for making me laugh.


Day 28- A Picture of the Person who knows you best
Si ACRE 3 years ago .
Gusto ko lang ebalandara ang picture na ito.
 kasi feeling ko bata at presko ko dito FEELING LANG NAMAN pagbigyan na.
Mahalaga sa araw-araw to feel good  at ma remind na  you are special greatest miracle in the world.At walang pweding bumawi niyan kasi di yan mananakaw sayo.Kung may gusto mag reklamo pumunta ka sa barangay niyo.
 At totoo naman sarili mo lang ang unang nakakakilala sa iyo kaya love yourself the most.Yong ibang maniniwala sa sinabi mo at their own risk.


At ang alaga mo. Alam niya ang amoy mo malayo ka pa lang.Na miss ko lang si Einstein. Naiisip niya kaya ako ngayon tulad na ginagawa ko sa kanya.  Sana may makakita ng post na ito at isauli na siya sa akin.
Day 29 - A Picture of your favorite Restaurant.

Naguluhan ako dito yong una pala fast food ito naman restaurant. Pareho lang sila sa akin.

Di ko siya favorite pero madalas kong kainan kasi no choice naman pag walang lutong bahay.

Ng dahil sa  black gulaman at  Halo- halo

dahil sa kanilang sandwich at sa  sweet onion sauce
Day 30 - A Picture of Your Countries flag and/or Troops

UAE Flag



Ang bayan kong mahal Philippine Flag
One Acre of Diamond this month banner
Adios! 30 days challenge.
Matagumpay kong nagawa. Thanks  sa lahat ng bumisita  at naging bahagi nito.Treat ko ang sarili ko.

Photobucket

11 comments:

Unknown said...

wow congrats. natapos mo ang challenge. black gulaman.. yes super like ko din. pero ang halo halo nila, di ko gaano type. hehe.. pero baka mas masarap yung sa UAE kesa dito. :)

Rap said...

whoa!! ang kyut kyut ni einstein!!!
sarap gawing stuff toy!! ahaha

masarap sa subway gusto ko din un.. affordable pa... ^^

Anonymous said...

congrats!! natapos mo ang challenge, parang kailan lang..hehe! im with my son akoni now.. live niya akong pinapatawa.. hahaha!

khantotantra said...

nawawala si einstein? aw. ang cute pa naman nia.

congrats sa 30 days challenge :D

Mai Yang said...

The best! ^_^

Unknown said...

congratulations at naging matagumpay ang 30 day challenge mo! yehey :D

Anonymous said...

congrats!natapos nyo ng matiwasay!:)

zeke said...

good for you. :D

i like subway, too! hehe :D pagkain ko yan pag sobrang gutom na. haha

Ka-Swak said...

talaga naman!

salamat mr. habib sa compliment mo. cute ng mama mo, mukhang malambing at mapagmahal talaga... nakakamiss tuloy.

seo new york said...

It had a fat man as the main character, it was silent and it was comedy? Whatever time Happy Days was, was the same time this show was on tv as well.that's all i know. Help?

krisjewel said...

awts....baka nag kakasalubong nalang tau di pa natin kakilala ang isat isa...hehehe..

sana my meet ups....:)

top commentators

Get this widget

Yiruma