Saturday, July 9, 2011

Day 8- A Picture of a Plant/tree/flower

Kung halaman at mga kahoy ang paguusapan di matatapos ang post na ito sa dami kong pweding ibahagi .

Mahilig talaga ako sa halaman tulad ng aking palagay na ako ay dating pusa noon na naging tao.Minsan naiisip ko na ako ay isang damo din. Nagbibigay sila ng kakaibang  kaligayahan sa aking puso.

Tulad ng damong ito sa gilid ng port sa Mina Market nakita ko last Friday lang
Mina Port Abu Dhabi

At ang isang tumpok ng damong sa palagay ko ay nabuhay dahil sa isang galong tubig na natapon.

At ang damong ito malapit sa aming" campo ng  pagasa"



Mafraq, Abudhabi


May malaking bahagi sila ng aking buhay na di  ko pweding tangalin sa aking sestema.Kaya wag kang magtataka na mapuno ng kung ano anong halaman ang aking kwarto dito sa Abu dhabi.



Naaalala ko kasi ang mga halaman sa aming lugar sa Probinsiya .


wild fruit di ko alam ang pangalan

Giant Gabi di ko rin alam ang pangalan Palawan yata.

At ang malawak na carbao grass sa harapan ng bahay namin school playground yan. Sa hapon diyan ako gumugulong gulong noong bata pa ako.
















Photobucket

8 comments:

Anonymous said...

ang daming damo.. hehe! bagay sau ang damuhan ni bino.. Joke! nice pix

Nimmy said...

Ang sarap sa mata ng post mo ser! Nakaka-relax talaga ang color green. :)

J. Kulisap said...

May kakaibang amoy ang mga damo kapag bagong ulan. Nanunuot sa ilong. Idagdag mo pa na luntian ang siyang nagpapagaan sa ating mga matang napapagod.

Kamusta? Day 8 na. Nahihirapan akong makakoment kaya ayon.

Akoni said...

haha..mahilig din ako sa damo nung high school ako..hehe high!!

Anonymous said...

ay.. love the last picture, kuya.. green na green!!

Unknown said...

hehe.. di ka lang pala pusa damo ka din. maganda talaga ang mga greenery view. refreshing sa mata. :)

dwizzt said...

dami halaman.. hehehe

nice post sir :)

Lil'Jim said...

ang ganda nman ng photos ng mga halaman n2 at kung sakali na halaman ka dati nu klase k halaman, marijuana ba? just kiding! tnx sa pagvisit

top commentators

Get this widget

Yiruma